Điều kiện bảo hành

1. Điều kiện bảo hành – hoàn trả sản phẩm

– Quý khách còn giữ hóa đơn xác nhận đã mua hàng tại 1989 Landscape.

– Sản phẩm còn thời gian bảo hành: trong 7 ngày từ ngày mua hàng

– Sản phẩm phải còn nguyên như ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển)

2. Quy trình thực hiện đổi trả hàng

– Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng và liên hệ ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng khi phát hiện sản phẩm lỗi..

– Bộ phận Kỹ Thuật sẽ liên hệ ngay với quý khách để xác nhận yêu cầu và lý do đổi trả, thống nhất giao dịch đổi trả cho sản phẩm.

– Đối với hàng hoá cồng kềnh đã lắp ráp: 1989 Landscape sẽ bảo hành tận nơi tại TP HCM cho quý khách.

– Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm một lần nữa trước khi ký nhận đổi trả hàng.

3. Quy định đổi trả/ bảo hành

3.1 – Quy định đổi trả/ bảo hành được áp dụng đối với những hàng hóa và lỗi sau:

*** Sản phẩm là chậu đá mài, chậu gỗ, vật tư trồng cây

 Đối với các mặt hàng không phải là cây xanh, quý khách hoàn toàn có thể đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng, nếu như sản phẩm gặp phải vấn đề lỗi từ nhà sản xuất.

*** Sản phẩm là cây để bàn

Tất cả những loại cây xanh có kích thước nhỏ (dưới 100cm) sẽ được 1989 Landscape bảo hành trong vòng 7 ngày. Nếu như cây bạn nhận được gặp phải vấn đề suy yếu không thể hồi phục thì hãy liên hệ ngay để được đổi cây mới.

*** Đối với cây lớn để sàn

Đối với những loại cây xanh để sàn, khi được giao tới mà bị các vấn đề hư hại, héo rủ hoặc suy yếu, quý khách vui lòng liên hệ ngay với 1989 Landscape để được đổi cây mới trong vòng 7 ngày.

Để thực hiện đổi trả, quý khách có thể liên hệ với 1989 Landscape thông qua số hotline (0906.776.232 hoặc 0932.032.877), fanpage hoặc gửi email tới 1989.com.vn@gmail.com và cung cấp đầy đủ thông tin qua form sau:

Mã đơn hàng:..........................................................

Thông tin khách hàng:...........................................

Vấn đề gặp phải:.....................................................

3.2 – Không áp dụng đổi trả đối với những trường hợp sau:

– Các sản phẩm trong Chương trình Giảm giá và Khuyến mại hoặc từ Cửa hàng Giảm giá.

– Các hư hỏng gây ra trong quá trình sử dụng.

– Các hao mòn thông thường do thời gian.

– Va chạm do tai nạn khi sử dụng hoặc khi quý khách tự vận chuyển sản phẩm.

4. Thời gian giải quyết các đơn hàng đổi trả:

– Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm quý khách gửi lại.

– Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3-5 ngày làm việc.

– Bộ phận kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng với quý khách hàng.

5. Phí vận chuyển đối sản phẩm đổi trả/bảo hành

– 1989 Landscape bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm cồng kềnh trong thời hạn bảo hành.

– Quý khách thanh toán phí vận chuyển khi đổi trả đơn hàng


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng